Tin tức

Ứng dụng của silicone

Ứng dụng của silicone

Silicone trong cuộc sống hàng ngày

Sản phẩm được làm từ silicone bảo vệ và cải thiện chất lượng sống của chúng ta. Trong tất cả mọi thứ từ hàng không đến dệt may, họ nâng cao các tài liệu hiện có và làm cho những người mới có thể.

Hàng không và Không gian vũ trụ
Xây dựng
Thiết bị điện tử
Chăm sóc sức khỏe
Sản phẩm gia dụng
Sơn và Coatings
Giấy và phim
Cá nhân Sản phẩm chăm sóc
Phục hồi
Cao su
Bịt kín và kết dính
Dệt và da
Phương tiện vận chuyển

Hàng không và Không gian vũ trụ

Bởi vì silicone có thể chịu được nhiệt độ đáng kinh ngạc căng thẳng và cực đoan, chúng được sử dụng trong nhiều khía cạnh của máy bay và tàu vũ trụ lắp ráp và bảo trì. Chất kết dính và chất bịt kín được sử dụng để đóng dấu và bảo vệ sau đây từ các yếu tố: cửa ra vào, cửa sổ, cánh, thùng nhiên liệu, công tắc thủy lực, thùng trên không, mép cánh, các thiết bị điện thiết bị hàng đầu, trút ống dẫn, các miếng đệm động cơ, dây điện và hộp đen.

Silicone Xây dựng

Trong xây dựng và xây dựng, keo silicone, keo dán và chất phủ làm vật liệu xây dựng làm việc tốt hơn và kéo dài hơn. Silicone keo trái phiếu vật liệu đa dạng như bê tông, kính, đá granit, thép và nhựa. Điều này cho phép kiến ​​trúc sáng tạo và kỹ thuật, chẳng hạn như mặt tiền kính kịch hoặc cấu trúc cong và bị treo. Bịt kín bảo đảm nguyên liệu ở lại gắn liền và hấp thụ căng thẳng và chuyển động từ gió hoặc động đất. Bịt kín và chất phủ cũng bảo vệ các khớp xương và các vật liệu từ độ ẩm, nhiệt, chống ăn mòn, ánh sáng mặt trời, tia cực tím, ô nhiễm và các hóa chất khác.

Silicone Thiết bị điện tử

Silicon đã đóng một vai trò không thể thiếu trong những tiến bộ trong công nghệ máy tính, viễn thông và vi mô và vĩ mô-điện tử và phân phối điện.

Silicone con dấu, trái phiếu và đóng gói tất cả mọi thứ từ các mạch có độ nhạy cao và bộ vi xử lý cho các chất bán dẫn. Chúng giúp các thành phần điện tử vẫn được bảo vệ khỏi bị quá nóng, độ ẩm, muối, ăn mòn, ô nhiễm và sự chuyển động trong máy tính, thiết bị, ô tô và máy bay. Do tính chất bảo vệ silicon ‘, nhiều đổi mới công nghệ và điện tử trong các thiết bị điện tử, linh kiện, lắp ráp và hệ thống là có thể.

Bàn phím, bàn phím và con lăn máy photocopy được thực hiện với silicon-như là hardcoating vỏ cho máy tính, máy fax, điện thoại và các thiết bị giải trí gia đình.

Silicone Chăm sóc sức khỏe

ứng dụng y tế và các sản phẩm chăm sóc trẻ sơ sinh được thực hiện với silicon đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất theo yêu cầu của các chuyên gia chăm sóc sức khỏe, bệnh nhân và gia đình. Kháng với vi khuẩn, silicon là dễ dàng để khử trùng. Họ không phản ứng với các vật liệu khác và không gây kích ứng cho cơ thể. Được sử dụng bên ngoài, bên trong, hoặc tiêm tĩnh mạch, vật liệu silicone không tạo ra các sản phẩm phụ không mong muốn hoặc kích hoạt các phản ứng dị ứng.

Silicon làm mềm và thuốc bôi trơn để họ có thể được áp dụng mà không để lại dư lượng dầu mỡ, và họ có thể giúp hình thành một con dấu bảo vệ vết thương trong quá trình chữa bệnh.

Silicone ống trong một số thiết bị, chẳng hạn như y tế các hệ thống phân phối thuốc hoặc tim Máy tạo nhịp-giúp giảm nguy cơ nhiễm trùng. chất bôi trơn Silicone nâng cao dễ dàng chèn các kim tiêm và các thiết bị.
Silicon có thể gần sát nhất quán của da và cung cấp đệm đặc biệt và thoải mái trong bộ phận giả.

Silicone Sản phẩm gia dụng

Nướng và đồ nấu nướng là mạnh mẽ hơn, thuận tiện, dễ sử dụng và lâu dài khi làm bằng cao su silicone. Các linh hoạt, bề mặt không dính là dễ dàng để làm sạch và không truyền đạt bất kỳ hương vị hoặc mùi thực phẩm. chảo bánh, khuôn bánh muffin, và thảm nướng có thể đi từ tủ đá để trong lò, lò vi sóng hay máy rửa chén mà không ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm hoặc thực phẩm.

Silicone là thành phần lý tưởng của các chất đánh bóng hộ gia đình và chất tẩy rửa sàn và bàn. Họ tăng cường độ sáng, dễ lây lan và không phản ứng hóa học với vật liệu bề mặt.

Silicone trong chất làm mềm vải giúp bảo tồn “mới mẻ” vì tính chất làm mềm mịn. độ đàn hồi silicon ‘giúp mịn ra nếp nhăn. Là chất chống tạo bọt trong bột giặt, silicon đảm bảo kiểm soát bọt trong một chu kỳ rửa.

Silicone Sơn và Coatings

Những tiến bộ trong công nghệ silicon cho phép sơn và chất phủ bên ngoài hiện nay để kéo dài hơn và đứng lên để ánh nắng mặt trời, muối, ô nhiễm và tuổi tốt hơn hơn bao giờ hết. Sơn làm từ silicon cung cấp độ bám dính đặc biệt, sắc tố phân tán và hóa chất, thời tiết và khả năng chống vết bẩn. Sơn silicon tăng cường mới giữ cho lớp phủ bên ngoài của ngôi nhà, cầu lửa và xe hơi cách linh hoạt để họ chịu đóng băng và tan chu kỳ mà không nứt, phấn, bong tróc hoặc phồng rộp. Lớp phủ trên đường cao tốc, giàn khoan dầu và đường bộ bề mặt ít có khả năng ăn mòn từ dầu, xăng, phun muối và mưa axit.

Silicone Giấy và phim

Trong chế biến bột giấy và giấy, kiểm soát bọt nổi bật silicon ‘cho phép sản xuất dễ dàng hơn với số lượng lớn các vật liệu. Silicone cũng có một thị trường rộng lớn như đại lý phát hành giấy bằng cách giúp nhãn và dán bóc giấy ủng hộ và được sử dụng trong các ghi chú dán. silicon khác là chất kết dính, chất kết dính bao gồm áp lực nhạy cảm. keo silicone cũng có khả năng chống ẩm và nhiệt độ, vì vậy họ là tốt cho mục đích sử dụng mà có thể có cực về môi trường, như băng mà cần phải tuân thủ các bề mặt bên ngoài hoặc trong khoang động cơ nóng của một chiếc xe hơi.

Cá nhân Sản phẩm chăm sóc

Linh hoạt, Silicone nhẹ nhàng tạo ra nhiều những phẩm chất tích cực, chúng tôi kết hợp với kết cấu sản phẩm chăm sóc cá nhân-um tùm, mịn mượt, bóng và các ứng dụng mượt mà.

Silicones giúp làm cho các sản phẩm chăm sóc cá nhân không châm chích và không gây kích ứng. Ví dụ, silicon giảm cặn trắng và cảm giác dính của chất chống mồ hôi trong chất khử mùi.

Với silicon, “lâu dài” make-up vẫn giữ được màu sắc và độ bóng của nó, dầu gội và điều có độ bóng và các sản phẩm tốt hơn có thể được thực hiện với SPF mạnh. Làm ướt và lan truyền chất cung cấp cho mịn và thậm chí áp dụng make-up, kem, kem chống nắng và chất tẩy rửa.

Tóm lại, silicone là 1 vận dụng vô cùng cần thiết ứng dụng hầu hết trong mọi mặt của đời sống.

Mọi chi tiết gia công các sản phẩm silicone vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần khuôn mẫu - cơ khí chính xác và gia công đúc ép FAS

Trụ sở chính: 255 Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Xưởng cơ khí và sản xuất: Tổ 3 khu Chiến Thắng, thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, Hà Nội

Số điện thoại: 098.551.3333

facebook: https://www.facebook.com/fasmolds

 
Bài trước Bài sau